AUTO BEN SERVICE CENTER

Mẹo đơn giản chống nóng cho xe hơi

Thứ sáu - 17/11/2017 15:47

 Có nhiều cách giải nhiệt cho xe hơi khác nhau, hôm nay Phim cách nhiệt Tân Quang Thái có một kinh nghiệm làm mát xe khi đỗ dưới nắng khá hiệu quả và cực đơn giản, các bạn cùng thử nghiệm nhé.

Đầu tiên, bạn đến cửa hàng đồ nhựa hoặc vào siêu thị mua một chiếc bình phun nước cầm tay loại nhỏ bằng cái ấm pha trà. Đây là loại chị em hay phun nước để là quần áo, giá khoảng 15 ngàn thôi. Nếu không có thì các bạn xin 1 bình xịt rửa kính đã dùng hết.

mẹo chống nóng xe hơi

Sử dụng bình xịt đựng nước sạch để chống nóng cho ô tô - Ảnh minh họa. 

Tiếp đó, cho nước sạch vào bình, tốt nhất là nước đã qua bình lọc nano hoặc nước Lavie để khi dùng nó không bị đóng cặn lên kính. 

Bước tiếp theo, khi lên xe, dùng bình đấy xịt nước, dạng phun sương lên toàn bộ nắp táp lô, 2 bên cạnh cửa xe, bên cạnh kính, xịt nhẹ vào khoang và mặt ghế. Nếu nắng chiếu gắt có thể xịt vào kính trước, hơi nước sẽ bay rất nhanh mà không làm mờ kính, thậm chí có thể bật gió điều hòa mạnh lên và xịt thẳng vào cửa gió, cho hơi lạnh và sương bay mạnh vào xe. Chỉ trong vài phút, nhiệt độ xe sẽ giảm nhanh chóng. 

mẹo chống nóng xe hơi

Giải pháp trên giúp bạn cảm thấy dễ chịu khi phải để xe ngoài nắng mà chi phí lại rẻ, dễ sử dụng. Lúc đi ngoài nắng, đến chỗ dừng đèn xanh đỏ, bạn có thể lấy bình xịt ra xịt nhẹ lên nóc táp lô, nên trời nắng đến đâu, bật điều hòa cũng không cần bật gió mạnh mà trong xe vẫn mát.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BEN GROUP

TRUNG TÂM SỬA CHỮA VÀ BẢO DƯỠNG Ô TÔ CAO CẤP AUTO BEN

Tư vấn sửa chữa, bảo dưỡng: 19008057
Địa chỉ: 458 Xa Lộ Hà Nội, P. Tân Hiệp, TP. Biên Hòa
Điện thoại: (0251) 286 0168
Hotline: 19008057
Phản ánh chất lượng dịch vụ:
19008057
Email: Autobenservice@gmail.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây